Top 5 Website Tuyển Dụng Việc Làm Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam

Rate this post

✅✅✅Một công việc phù hợp là một trong những điều kiện tiên quyết giúp bạn nhanh chóng đạt được những bước phát triển trên con đường sự nghiệp của mình.

Nắm bắt được nhu cầu ấy, các kênh tuyển dụng việc làm xuất hiện ngày càng nhiều hơn với những hình thức vô cùng đa dạng.

Trong số đó, nếu chỉ xét về mức độ phổ biến cũng như khả năng dễ dàng tiếp cận thì các website tuyển dụng vẫn được xem là sự lựa chọn hàng đầu của người tìm việc.

Và sau đây là top 10 các trang tìm việc uy tín, hàng đầu Việt Nam hiện nay. Cùng chúng mình tìm hiểu ngay nào!

Tại sao cần web tuyển dụng?

Web tuyển dụng là cầu nối trung gian giữa các ứng viên và nhà tuyển dụng, đáp ứng nhu cầu tìm việc và nhu cầu tìm người của cả hai bên.

Web giúp ứng viên nắm bắt thông tin tuyển dụng mới nhất, tìm kiếm việc làm, nắm thông tin nhà tuyển dụng và ứng tuyển dễ dàng. Và nhà tuyển dụng có thể tiếp cận nguồn nhân sự chất lượng.

Các trang tìm việc uy tín sẽ tập trung, lưu giữ và phân loại một lượng lớn data về các cv của những ứng viên tiềm năng mà các nhà tuyển dụng đang ra sức tìm kiếm.

các trang tìm việc uy tín
Tìm việc thông qua web tuyển dụng đang là một xu thế của giới săn việc làm

Nên chọn các trang web tuyển dụng uy tín.

Như đã nói ở trên, với tư cách là cầu nối, website tuyển dụng là nơi giao nhau giữa nhu cầu tìm việc và tìm người của ứng viên và nhà tuyển dụng. Các trang tìm việc uy tín sẽ đem lại sự thuận tiện vô cùng lớn đối với cả hai bên.

Ứng viên tìm việc làm.

Thay vì phải loay hoay với câu hỏi tìm việc làm ở đâu và chắt lọc thông tin riêng lẻ từ website của từng công ty, ứng viên chỉ cần mở các trang tuyển dụng uy tín.

Sau đó dựa theo nhu cầu, năng lực của bản thân, ứng viên sẽ tìm kiếm một công việc phù hợp trong kho data việc làm khổng lồ. Dữ liệu này đã được tập trung và phân loại theo lĩnh vực, mức lương, địa điểm làm việc, thông tin phúc lợi, v.v.

Không chỉ vậy, các trang tuyển dụng ngày nay cũng được tích hợp thêm chức năng làm CV online và trực tiếp ứng tuyển ngay mà không cần phải liên hệ riêng từng nhà tuyển dụng.

trang tìm việc làm tốt nhất
Web tuyển dụng đem lại lợi ích cho cả ứng viên và nhà tuyển dụng

Doanh nghiệp cần tuyển dụng.

Các nhà tuyển dụng sẽ có thể tiếp cận dễ dàng và nhanh chóng hơn với một số lượng lớn các ứng viên tiềm năng nhờ có hệ thống data luôn được cập nhật và phân loại cụ thể bởi website.

Tuy nhiên, hiện nay các website tìm việc mọc lên như nấm. Chúng mình khuyến nghị bạn nên có sự lựa chọn cẩn thận và chỉ nên tìm đến các trang tuyển dụng uy tín để tránh các sự cố về lừa đảo và lộ thông tin cá nhân.

Cùng chúng mình tìm hiểu các trang web việc làm uy tín ngay nhé!

Top 5 trang web tìm việc uy tín hàng đầu Việt Nam

1. Topcv.vn

Topcv.vn là công ty công nghệ nhân sự (HR Tech) ra đời vào năm 2014. Tuy thời gian tồn tại và phát triển chưa lâu, nhưng topcv.vn đã có những bước phát triển đáng kinh ngạc. 

Ngoài việc sở hữu 4,6 triệu hồ sơ ứng viên, cùng 110.000 nhà tuyển dụng, Topcv còn có lượng truy cập website khủng lên đến 3,3 triệu lượt/tháng. Topcv là đối tác tin tưởng của các tập đoàn công nghệ như Samsung, FPT, Viettel, v.v.

Đây chính là lý do mà rất nhiều coi topcv.vn là trang tìm việc làm tốt nhất đối với họ

các trang tìm việc làm tin cậy
Topcv.vn – công ty HR Tech top đầu Việt Nam

Đối với người tìm việc

Web tìm việc làm uy tín – Topcv.vn hoàn toàn miễn phí các chức năng tìm việc và tạo CV ứng tuyển cho các ứng viên.

Đối với nhà tuyển dụng

Topcv vẫn cho phép nhà tuyển dụng sử dụng gói miễn phí. Nhưng để tăng cao khả năng tìm kiếm ứng viên chất lượng thì bạn nên mua gói dịch vụ của Topcv có giá từ 3,3 triệu đến 5,5 triệu.

Ưu điểm

  • Lượt truy cập khủng với số lượng đầu việc lớn và vô cùng đa dạng.
  • Có mẫu thiết kế CV đẹp mắt và hoàn toàn miễn phí.

Hạn chế

Ứng viên trên Topvn.vn hiện nay vẫn thiên về sinh viên, chưa có kinh nghiệm và chuyên môn cao.

>> Website: http://topcv.vn 

2. Timviecnhanh.com

Timviecnhanh.com ra đời năm 2005 và có mức truy cập là hơn 940k lượt mỗi tháng. Năm 2020 là năm ghi dấu bước phát triển vượt bậc của trang web tìm việc này khi đánh dấu mức truy cập bình quân là 2 triệu lượt mỗi tháng.

Các đầu việc tại trang tìm việc làm uy tín này có sự phân chia theo các cấp bậc từ lao động phổ thông cho đến lao động chuyên môn cao, từ part-time đến full-time, từ thực tập đến quản lý cấp cao.

Việc này đã mang đến sự thuận tiện cho các ứng viên khi tìm việc.

top 10 trang web tìm việc
Website Timviecnhanh.com với giao diện trực quan

Đối với người tìm việc

Timviecnhanh.com miễn phí hoàn toàn các chức năng tìm kiếm việc làm và tạo hồ sơ ứng tuyển online ngay tại trang.

Đối với nhà tuyển dụng

Nhà tuyển dụng có thể tạo và đăng tin tuyển dụng hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả cho tin, timviecnhanh.com đưa ra gói phí là 600,000 đồng/tháng. Và nếu có nhu cầu đưa tin lên tin nổi bật thì nhà tuyển dụng có thể lựa chọn gói giá 1,750,000 đồng/tháng.

Ưu điểm

Các đầu việc đa dạng và được phân loại theo từng cấp bậc rõ ràng, thuận tiện cho ứng viên tìm kiếm công việc phù hợp cho mình.

  • Quy trình đăng tin tuyển dụng đơn giản và nhanh chóng.
  • Trang có những chức năng hỗ trợ nhà tuyển dụng tìm và lọc hồ sơ ứng viên.

Hạn chế

Timviecnhanh.com hiện đang có một lượng lớn các CV ảo, các nhà tuyển dụng cần lưu ý khi tiến hành chọn lọc hồ sơ.

>> Website:  http://www.timviecnhanh.com

3. Careerbuilder.vn

Sở hữu lượt truy cập 1,8 triệu lượt/tháng, careerbuilder.vn là trang web tuyển dụng thuộc sở hữu của Careerbuilder tại Mỹ. Đây là nền tảng Việc làm & Tuyển dụng hàng đầu thế giới với hơn 2 triệu việc làm và +200 triệu ứng viên.

Tại Việt Nam, careerbuilder.vn cũng tạo được chỗ đứng của mình khi được hơn 13,000 doanh nghiệp tin tưởng sử dụng để tìm kiếm nhân sự tiềm năng.

Không chỉ là một trang tìm kiếm việc làm mà careerbuilder còn như một mạng xã hội việc làm với những chức năng thú vị như follow nhà tuyển dụng.

Đối với người tìm việc

Careerbuilder.vn là một trong các trang tìm việc uy tín cung cấp hoàn toàn miễn phí các chức năng tìm kiếm việc làm, tạo và đăng CV, ứng tuyển công việc trực tiếp tại website.

Đối với nhà tuyển dụng

Để có thể đăng tin tuyển dụng, nhà tuyển dụng sẽ phải chi trả từ gói cơ bản nhất giá 1.490.000 đồng đến gói cao cấp nhất là 8.700.000 đồng. Với việc tìm kiếm hồ sơ ứng viên, nhà tuyển dụng sẽ chi từ 2.940.000 đến 66.110.000 đồng tùy theo gói 1 tháng đến 12 tháng.

Ngoài ra, careerbuilder.vn cũng cung cấp các gói dịch vụ nhân sự khác với các mức giá khác nhau.

web việc làm uy tín
Tham khảo website của Careerbuilder Việt Nam

Ưu điểm

  • Website có độ phổ biến cao, sở hữu CV của các ứng viên có trình độ chuyên môn, học vấn và kinh nghiệm cao.
  • Trang web có tính năng hữu ích như follow doanh nghiệp. Các thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp sẽ được ưu tiên gửi đến các ứng viên đã follow doanh nghiệp theo tuần. Điều này giúp ứng viên không bỏ sót công việc từ công ty yêu thích.
  • Tính năng “so sánh việc làm” giúp ứng viên có cái nhìn tổng quan hơn về công việc.

Hạn chế

Careerbuilder tính phí đăng tin và tìm kiếm hồ sơ đối với nhà tuyển dụng. Nên các công ty vừa và nhỏ với mức ngân sách trung bình và thấp sẽ gặp khó khăn khi tiếp cận.

>> Website:  https://careerbuilder.vn/

4. tuyendung.org.vn

Là kênh tuyển dụng nhân sự uy tín là công ty trong hệ thông group Saigonland.group cũng được liệt kê trong danh sách này bởi vì đây là website tuyển dung tuy mới thành lập nhưng độ hot của nó được đánh giá rất cao. Với hàng trăm hồ sơ là hàng trăm nghìn ứng viên. Đây sẽ là kênh cộng đồng được tương tác nhiều nhất .

kênh tin tức tuyển dụng – tuyendung.org.vn

Đối với người tìm việc

Tương tự như các trang tìm việc uy tín làm khác, tuyendung.org.vn hoàn toàn miễn phí khi ứng viên tìm kiếm việc làm trên trang.

Đối với nhà tuyển dụng

Nhà tuyển dụng có thể đăng tin miễn phí hoàn toàn mà mức hiệu quả cao. Không cần trả phí

Ưu điểm

  • CV hồ sơ không đa dạng, đánh mạnh về bất động sản.
  • Có nguồn việc dồi dào đến từ các đối tác đáng tin cậy.

Hạn chế

Các đầu việc chủ yếu nhắm tới đối tượng môi giới bất động sản – nhân viên kinh doanh. Các công việc đòi hỏi mức độ chuyên môn cao, cấp bậc quản lý tốt.

>> Website: http://tuyendung.org.vn

5. Vieclam24h.com 

Sở hữu hơn 800k lượt truy cập mỗi tháng, vieclam24.com xứng đáng có một vị trí trong top 10 trang tìm việc uy tín hàng đầu Việt Nam.

Vieclam24h.com là một phân trang thuộc báo điện tử 24h.com.vn và luôn nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ phía công ty mẹ. Hiện nay Vieclam24h.com đã sở hữu lượng data lớn với hơn 1,3 triệu CV và 25,000 đầu việc đang tìm kiếm ứng viên. 

Ứng viên tại trang này trải dài từ sinh viên cho đến các chuyên gia. Công việc cũng đa dạng từ lao động phổ thông đến quản lý doanh nghiệp cấp cao.

Đối với người tìm việc

Cũng như các trang tìm việc uy tín khác, vieclam24h.com hoàn toàn miễn phí đối với người tìm việc.

Đối với nhà tuyển dụng

Trang web cho phép nhà tuyển dụng đăng tin tuyển dụng miễn phí. Tuy nhiên, nhà tuyển dụng vẫn sẽ trả phí nếu có nhu cầu làm mới tin, gia tăng mức độ nổi bật cho tin. 

10 trang web tìm việc
Vieclam24h.vn nhận được sự hẫu thuẫn từ “mẹ” 24h.com.vn

Ưu điểm

Hồ sơ ứng viên đa dạng về lĩnh vực và trải rộng về trình độ, cho phép nhà tuyển dụng có thêm rất nhiều sự lựa chọn.

Hạn chế

So với các trang web phía trên, Việc làm 24h vẫn mang tính chất rao vặt cao, khiến chất lượng tuyển dụng giảm sút. Đó cũng chính là nguyên nhân sụt hạng của website này trong bảng xếp hạng các trang web tuyển dụng uy tín.

>> Website: https://vieclam24h.vn 

    Home » Tin tức thị trường » Top 5 Website Tuyển Dụng Việc Làm Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam